Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Trường hợp đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán và ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ gẫy ). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng báo cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, hãy liên hệ lại ngay với chúng tôi để được giải quyết.

Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính nhân viên kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của chúng tôi.

Nếu gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại chúng tôi, khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi  hotline : 0927 092 090

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  •   Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  •   Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  •   Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay