Chính Sách Đổi Trả

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn
  • Thời gian hoàn tiền tối đa 1 tuần
  •  Phí giao hàng sản phẩm theo thỏa thuận giữa 2 bên dựa theo khoảng cách địa lý. Thehomeshop giao hàng bằng bên thứ 3 cho đơn hàng của quý khách ở xa. Việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng phải thanh toán số tiền dựa trên số tiền phải trả bên vận chuyển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay